Smartcheck tham dự Mít tinh hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” tỉnh Hòa Bình

Ngày 15/3, tại AP Plaza (phường Đồng Tiến – TP Hòa Bình), Sở Công Thương tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2019  với gần 200 người trên địa bàn tỉnh tham dự. Smartcheck tham dự mít tinh với vai trò nhà tài trợ và mong muốn quảng bá ứng dụng công nghệ Smartcheck – giải pháp chống giả và truy xuất nguồn gốc hàng hóa đến với cán bộ và nhân dân tỉnh Hòa Bình.

Mít tinh hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong những năm qua đã được các cấp, ngành và người tiêu dùng trong tỉnh quan tâm. Tuy nhiên, nhận thức chung của xã hội về vị trí, vai trò, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng vẫn còn hạn chế, quyền lợi cơ bản của người tiêu dùng vẫn còn bị xâm phạm. Trong tháng 3, với chủ đề “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” là “Kinh doanh lành mạnh – Tiêu dùng bền vững”,100% siêu thị, trung tâm thương mại và 50% cửa hàng xăng dầu, một số tuyến đường chính đã treo băng rôn, khẩu hiệu. Các chương trình khuyến mại, giảm giá, ký cam kết về cung cấp hàng hóa, dịch vụ đảm bảo an toàn, chất lượng vì người tiêu dùng được các doanh nghiệp, hộ kinh doanh tích cực hưởng ứng, triển khai.

Lãnh đạo tỉnh Hòa Bình đến thăm gian hàng và tìm hiểu về giải pháp của Smartcheck

Smartcheck giới thiệu đến buổi lễ các giải pháp xác thực điện tử và truy xuất nguồn gốc hàng hóa. Với các giải pháp này, các cơ quan chức năng có thể quản lý số lượng nông phẩm cung ứng ra thị trường của mỗi doanh nghiệp. Các doanh nghiệp có thể tự quản lý đại lý, danh sách các mặt hàng in qrcode, thông tin người quét… Người sử dụng ứng dụng Smartcheck sẽ xác minh được xuất xứ nguồn gốc hàng hóa, xác minh hàng chính hãng qua hệ thống tem phủ cào qrcode, ngoài ra người sử dụng còn được tích điểm để đổi quà, mua sắm giá rẻ… Từ đó, Smartcheck sẽ tạo cho người tiêu dùng thói quen mua sắm thông minh và làm công cụ để đẩy lùi nạn làm hàng giả, hàng nhái…

Lễ mít tinh đã kêu gọi các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh, tổ chức, cá nhân cung cấp hàng hóa, dịch vụ trên địa bàn nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm, tôn trọng quyền lợi và lắng nghe, giải quyết thỏa đáng những ý kiến, kiến nghị chính đáng của người tiêu dùng; người tiêu dùng hãy sử dụng quyền của mình hiệu quả, lựa chọn những sản phẩm tiêu dùng tốt, thân thiện với môi trường, sản phẩm của doanh nghiệp có uy tín, trách nhiệm với cộng đồng xã hội để quyền lợi được bảo vệ tốt hơn, dần hình thành văn hóa tiêu dùng an toàn, văn minh và bền vững.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *